BẤT NGỜ SẬP TRÊN DIỆN RỘNG, KHÁCH HÀNG CỦA FPT KHÔNG THỂ GỌI "CỨU VIỆN" TỪ TỔNG ĐÀI

Trần Hường 16/09/2017

BẤT NGỜ SẬP TRÊN DIỆN RỘNG, KHÁCH HÀNG CỦA FPT KHÔNG THỂ GỌI "CỨU VIỆN" TỪ TỔNG ĐÀI

Sự cố bất ngờ này đã ảnh hưởng  đến hoạt động của rất nhiều khách hàng trong phạm vi toàn miền Bắc, đặc biệt là có cả thủ đô Hà Nội. Vậy nguyên do từ đâu? Hãy cùng P&S Việt Nam tìm hiểu sâu kĩ hơn về vấn đề này nhé!

Theo báo cáo từ nhiều người dùng, vào khoảng lúc 20h tối nay ngày 15/09, mạng FPT bất ngờ gặp sự cố khiến một lượng lớn khách hàng tại khu vực miền Bắc không thể truy cập được mạng Internet.

Qua những gì chúng tôi trải nghiệm, quả thực mạng FPT đang gặp trục trặc. Modem liên tục nháy đèn Internet và không thể truy cập bất kỳ dịch vụ nào.

Tệ hơn, người dùng cũng không thể liên hệ với tổng đài FPT qua số 1900.6600. Khi thử gọi đến số này, chúng tôi cũng nhận được thông báo "Cuộc gọi thất bại". Ứng dụng Hi FPT dành cho di động cũng không thể sử dụng được.

Theo một số nguồn tim mới đây, một số người dùng cho biết các dịch vụ liên quan đến FPT như Fshare.vn hay FPT Play cũng rất khó để truy cập.

Còn về nguyên nhân sự cố, gần đây, trên trang fanpage Facebook của mình, FPT Telecom đã chính thức xác nhận sự cố này do Bão số 10 gây ra.

"Vì lý do Bão số 10 đang đổ bộ đến khu vực miền Trung làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom bị ảnh hưởng, dẫn đến sự cố mất tín hiệu đường truyền. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để khắc phục sự cố và sẽ khôi phục tín hiệu trong thời gian ngắn nhất. Rất mong nhận được sự cảm thông của Quý khách hàng.

FPT Telecom trân trọng thông báo!"

Rất may, vào lúc 22h30 cùng ngày, hệ thống mạng FPT đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Nhiều trang web phổ biến đã có thể truy cập được, tuy nhiên có một số còn lại vẫn còn rất chập chờn.

Qua đây có thể thấy rằng các nhà mạng cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để khách hàng không mất niềm tin vào nhà mạng.

Share :

Viết bình luận của bạn