CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG LƯU ĐỘNG HỢP NHẤT

CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG LƯU ĐỘNG HỢP NHẤT

CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG LƯU ĐỘNG HỢP NHẤT

Mục tiêu của công nghệ Truyền thông lưu động Hợp nhất là nhằm tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và thúc đẩy hoạt động giao tiếp của con người bằng việc đơn giản hóa các tiến trình. Như vậy, giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất là gì? Chúng có vai trò gì? Hãy cùng P&S Việt Nam tìm hiểu!

1.Thế nào là công nghệ truyền thông lưu động hợp nhất?

Công nghệ Truyền thông Hợp nhất (Unified Communications) được định nghĩa là một quá trình mà trong đó tất cả các phương tiện truyền thông, các thiết bị truyền thông và các kênh thông tin đại chúng được tích hợp lại với nhau, cho phép người sử dụng có thể liên lạc với bất cứ ai, khi họ ở bất cứ nơi đâu, và theo thời gian thực.

2.Tiện ích của giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất:

Triển khai ứng dụng giải pháp Truyền thông hợp nhất có thể giúp cho doanh nghiệp, tổ chức:

  • Giải quyết các yêu cầu khách hàng ngay trong lần đầu tiên tương tác, qua đó giúp nâng cao sự gắn bó của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. 
  • Kết nối đồng nghiệp, đối tác, nhà cung cấp và khách hàng tại bất kì nơi đâu trong bất kì thời gian nào.
  • Nâng cao khả năng quản lý nhờ việc tiếp nhận, truy cập, xử lý thông tin kịp thời. Giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định nhanh chóng trước bất kì thay đổi đột xuất nào.
  • Dễ dàng thiết lập môi trường làm việc cộng tác hiệu quả thông qua các hình thức trao đổi kết hợp cùng lúc với nhiều kênh như thoại, hình ảnh và dữ liệu.
  • Thúc đẩy và rút ngắn có hiệu quả các quy trình kinh doanh, nghiệp vụ thông qua ứng dụng tích hợp các ứng dụng truyền thông với các quy trình và nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian đối với việc phải di chuyển để hội họp giữa các văn phòng, chi nhánh với nhau.
  • Tạo sự khác biệt và cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp.

3.Ứng dụng của giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất:

Trong xu thế hội nhập toàn cầu đầy thách thức hiện nay, giải pháp truyền thông hợp nhất đang là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh. Giải pháp truyền thông hợp nhất có khả năng tùy biến để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là:

  • Các doanh nghiệp, tổ chức muốn ứng dụng các cách thức truyền thông hiện đại nhằm nâng cao khả năng tương tác, tăng cường hiệu quả làm việc cho nhân viên.
  • Các doanh nghiệp thuộc mảng dịch vụ tài chính như ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm… đang có mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua phương thức truyền thông.
  • Các tập đoàn và doanh nghiệp lớn có nhu cầu bức thiết phải giảm thiểu chi phí cước điện thoại liên lạc giữa hội sở và các chi nhánh, có nhu cầu cao trong việc trao đổi thông tin trong và ngoài nước.

Giải pháp truyền thông lưu động hợp nhất là một giải pháp vô cùng tối ưu và hiệu quả trong mọi điều kiện, hoàn cảnh!

Hi vọng qua bài viết, các bạn có thêm cho mình được những thông tin hữu ích!

Bài trước